หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML มาพร้อมกับ nic3%

หัวพอต พอต infy plus 2.5ml

    หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML เป็นหัวน้ำยาสำเร็จรูปที่ทำให้การใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยความคงทนและความสมบูรณ์ของคอยล์และน้ำยาที่พร้อมใช้งาน ผู้ใช้สามารถสูบได้ 400-600 คำ โดยไม่ต้องมีขั้นตอนซับซ้อนใดๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสาร nicotine 3% ที่เข้มข้นเพียงพอสำหรับประสบการณ์การสูบที่ดีและพอใจได้มากยิ่งขึ้น

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

ความสะดวกสบายในการใช้งาน

     หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML มาพร้อมคอยล์และน้ำยาสำเร็จรูปที่ทำให้การใช้งานง่ายดั่งใจ ไม่ต้องมีขั้นตอนยุ่งยากใดๆ เพียงเสียบหัวน้ำยาเข้ากับตัวเครื่องพอตก็สามารถสูบได้ทันที ด้วยความสะดวกสบายและความง่ายในการใช้งาน หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML เป็นเครื่องมือที่ดีในการเริ่มต้นหรือการใช้งานประจำวันของนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า

คุณภาพและความทนทานของคอยล์ 

     คอยล์ของหัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML มีความทนทานและคุณภาพที่ดี ทำให้ได้รับประสบการณ์การสูบที่มีความสม่ำเสมอและไม่มีกลิ่นหมอน คุณภาพของคอยล์ที่ดีเสมือนให้กับการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML เป็นเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและประสบการณ์การสูบที่ดี

น้ำยาพร้อมใช้งาน

     น้ำยาสำเร็จรูปที่มีความเข้มข้นพอดีและพร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องมีขั้นตอนการเติมหรือผสมเพิ่มเติม เพียงเสียบหัวน้ำยาลงในตัวเครื่องพอต แล้วก็พร้อมที่จะสนุกกับประสบการณ์การสูบได้อย่างสะดวกสบายและต่อเนื่อง

     ด้วยความสะดวกสบายในการใช้งานและคุณภาพของคอยล์ที่ดี หัวน้ำยา INFY PLUS 2.5 ML เป็นเครื่องมือที่สำคัญสำหรับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้าทุกคนที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่สมบูรณ์และพึงพอใจ

ความสะดวกสบายในการใช้งาน

INFY PLUS มีอะไรใหม่

     INFY PLUS 2.5ml มาพร้อมกับความใหม่ที่น่าตื่นเต้น เริ่มจากการเพิ่มปริมาณน้ำยาให้มากขึ้นจาก 2 ml เป็น 2.5 ml เพื่อให้นักสูบได้สนุกกับประสบการณ์การสูบยาวๆ แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการเติมน้ำยาบ่อยๆ นอกจากนี้ INFY PLUS ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่มีกลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นและหอมอร่อยเหมือนเดิม ดังนั้น สำหรับแฟนๆ ของ INFY คงจะพึงพอใจกับการอัพเกรดนี้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของปริมาณน้ำยาที่เพิ่มขึ้นหรือความอร่อยที่ยังคงได้รับการรักษาอย่างดี

     หลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับหัว INFY ที่ได้ครองใจคนไทยไปก่อนหน้า ครั้งนี้ทางแบรนด์ก็ได้อัพเกรดใหม่โดยมีชื่อรุ่นว่า INFY PLUS 2.5ml ซึ่งก็ตรงตามชื่อคือเพิ่มปริมาณให้มากกว่าเดิมจาก 2 ml เป็น 2.5 ml ให้นักสูบเอาใช้งานงานกับแบบยาวๆ กันไปเลย แต่ทางผู้ผลิตก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่น และรสชาติเน้นให้มีความเข้มข้นหอมอร่อยถูกใจนักสูบไม่มีเปลี่ยน แฟนๆสาวก INFY ถูกใจสิ่งนี้

INFY PLUS มีอะไรใหม่

ฟิลสูบ รสชาติ ความเย็น

     ฟิลสูบของ INFY PLUS ยังคงรักษาคุณภาพและรสชาติที่ดีเหมือนเดิม โดยเฉพาะเรื่องของความเย็นที่เป็นจุดเด่นของ INFY ซึ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรสชาติใดก็ตาม INFY PLUS ยังคงมอบประสบการณ์การสูบที่เย็นชื่นใจที่ไม่มีใครเทียบเท่าได้ นอกจากนี้ น้ำยาซอลนิคที่มาพร้อมก็มีระดับนิโคตินที่พอดีและเหมาะสมสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการเริ่มต้นใช้บุหรี่ไฟฟ้าโดยไม่ต้องกังวลเรื่องความเข้มข้นของนิโคติน ทำให้ INFY PLUS เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการสูบที่สมบูรณ์แบบและนุ่มนวลละมุน

     โดยตัวน้ำยาที่บรรจุไว้น้ำเป็นน้ำยาชนิดซอลนิค มีระดับนิโคตินมาให้ 3 % หรือ 30 mg ถือว่าให้มาแบบกำลังพอดี สูบได้อื่ม แต่ไม่ทำให้แน่น หรือแสบคอ เหมาะมากสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการเปลี่ยนจากการสูบบุหรี่มวน แล้วอยากลองมาเปลี่ยนใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า

ฟิลสูบ รสชาติ ความเย็น

สรุป

ข้อมูล ดีไซน์ และ หัวพอต พอต infy plus 2.5ml

   ดีไซน์ของ INFY Plus 2.5 ML ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการในการรองรับน้ำยาที่มีปริมาณมากถึง 2.5 มิลลิลิตร ซึ่งทำให้รูปทรงของหัวพอตดูยาวกว่ารุ่นเก่าเล็กน้อย เพื่อให้สามารถบรรจุน้ำยาได้มากพอสมควร วัสดุภายนอกทำจากพลาสติกใสซึ่งช่วยให้สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้อย่างชัดเจน

     หัวพอตรุ่น Nic 3% มาพร้อมกับหลากหลายรสชาติที่น่าตื่นเต้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเช่น มะม่วงพีช, มิ้นต์, ลิ้นจี่ราสเบอรี่, ส้มโซดา, แอปเปิ้ลแดง, บลูเบอร์รี่, สไปร์ท, แตงโมสตรอว์เบอร์รี่, องุ่นเจลลี่, ไอติมสตรอว์เบอรี่, โค้ก, ชามะลิ, องุ่นแอปเปิ้ล, องุ่นกัมมี่ และอื่นๆ ที่ยังคงทำให้คุณได้สนุกกับการสูบได้อย่างใจประทับใจ

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *