พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนหอม รสชาติที่คุณควรลอง

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนหอม

     กลิ่นหอมที่มาพร้อมกับ พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นสิ่งที่ทุกคนต่างต้องการสัมผัส คุณสามารถเลือกจากกลิ่นน้ำแร่ธรรมชาติ มิ้นต์สดชื่น ลูกอมเปรี้ยวหวาน และโคล่าที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นน้ำแร่ธรรมชาติ

Mineral Water กลิ่นน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำฝนในเทือกเขาแอลป์ ฝรั่งเศส จะนำคุณสู่ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร กับรสชาติไม่หวานมากแต่เย็นปานกลาง มาเพลิดเพลินกับความรีเฟรชด้วยกลิ่นหอมของน้ำแร่ธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยคุณค่าของธรรมชาติ

พอตใช้แล้วทิ้ง Rigley’s Doublemint  

     Rigley’s Doublemint กลิ่นหมากฝรั่งจาก Rigley’s Doublemint ที่มาพร้อมกับความมิ้นต์สดชื่น จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและพร้อมที่จะตื่นเต้น สัมผัสความหอมหวานของหมากฝรั่งกับความเย็นสดชื่นที่มาพร้อมกับหัวพอต Rigley’s Doublemint

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นลูกอมเลม่อน และ สไปรท์ลิ้นจี่

     Super Lemon กลิ่นลูกอมเลม่อนที่เป็นที่รู้จัก มาพร้อมกับรสชาติเปรี้ยวอมหวาน จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและฟินได้อย่างแท้จริง สนุกกับความสดชื่นจากลูกอมเลม่อนที่ไม่เคยเหมือนมาก่อน กับหัวพอต Super Lemon ที่ทันสมัยและที่สำคัญเยี่ยม Sprite Lychee กลิ่นลิ้นจี่สดชื่นจาก Sprite Lychee ที่มาพร้อมกับความหวานน้อยๆ จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและมีความสุข ลิ้นจี่สดชื่นจาก Sprite Lychee จะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินไปกับทุกๆ คำสั่งสำหรับหัวพอตของคุณ

     พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นไหนหอมเป็นเลิศที่คุณสามารถเลือกได้ มาสัมผัสความหอมหวานที่ลงตัวกับหัวพอตที่คุณใช้อยู่ได้แล้ววันนี้

พอตใช้แล้วทิ้ง กลิ่นน้ำแร่ธรรมชาติ

พอตใช้แล้วทิ้งน่าใช้ แนะนำจากเรา

Marbo Bar 9K

     Marbo Bar 9k แน่นอนอยู่แล้วว่าพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Marbo มักจะเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆของผู้ใช้งานในไทยเพราะพอตใช้แล้วทิ้ง Marbo Bar 9K นั้นมีรสชาติที่จัดจ้าน กลิ่นชัด เวลาสูบนี่กลิ่นตีจมูกขึ้นมาเลย ในด้านของฟีลสูบยังก็ยังจัดว่าดีอีกด้วยเพราะสามารถปรับรูลมให้แน่นหรือให้โล่งได้ตามความชอบของผู้ใช้และยังมาพร้อมความจุมากถึง 9 พันคำ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าคุ้มกับราคาที่ผู้ใช้จ่ายไป

VMC 12000 Puffs

     VMC 12000 Puffs ทรงกล่องสีเหลืองดำ (สีเดียวทุกกลิ่น) ตัวนี้ค่อนข้างคุ้มค่าที่สุดเพราะมีราคาเท่ากับแบรนด์อื่นแต่มีความจุน้ำยามากกว่าทำให้สามารถสูบได้นานกว่า จากที่ทดสอบแม้ว่าหน้าจอแสดงว่าน้ำยาเหลือศูนย์เปอร์เซ็นต์แต่ก็ยังสามารถสูบได้ต่อโดยที่ยังไม่ไหม้ แถมยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 23 กลิ่น ขนาดตัวไม่ได้ใหญ่มากกำลังพอดีกับการพกพา

TFOP Spider 13000 Puffs

     TFOP Spider 13000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่คุ้มค่าอีกตัวหนึ่งเพราะราคาเท่ากับแบรนด์อื่นแต่ได้ปริมาณน้ำยาเยอะ ปากสูบเป็นซิลิโคลนให้สัมผัสที่นุ่มเวลาใช้งาน รสชาติน้ำยาค่อนข้างหวานใครที่ชอบสูบหวานๆแนะนำตัวนี้เลย ผู้ผลิตแจ้งมาว่าสไตน์กลิ่นทำมาเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ แถมตัวเครื่องมีช่องสำหรับใส่สายคล้องคอมาให้

Jues Nova Digital 10000 Puffs

     Jues Nova Digital 10000 Puffs มาพร้อมกับหน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่มองเห็นง่าย โดยหน้าจอจะแสดงปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่คงเหลือ ปากสูบเป็นซิลิโคลนให้ฟีลคาบที่นุ่มนวล ขนาดตัวเครื่องกำลังดี ให้ฟีลจับนุ่ม ไม่ลื่นมือ ภายในใช้คอยล์แบบตาข่าย (Mesh Coil) ทำให้ฟีลสูบมีความสมูทและนุ่ม

BAAM OX 8000 Puffs

     ฟีลสูบตัวนี้จะอยู่ในระดับที่โล่งพอสมควร เวลาสูบจะมีเสียงฟี๊ดลมอยู่นิดหน่อย ซึ่งก็แล้วแต่คนชอบ ส่วนกลิ่นและน้ำยาก็ถือว่าทำมาอยู่ในระดับกลางๆ สูบได้เรื่อยๆทั้งวัน ไม่เลี่ยน

พอตใช้แล้วทิ้งน่าใช้ แนะนำจากเรา

พอตใช้แล้วทิ้ง สูบง่าย รสชาติดี

Vapengin Neptune 2

     Vapengin Neptune 2 เป็นพอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงกล่องที่มีรูปทรงเท่และมีขนาดที่ค่อนข้างเล็กพกพาง่าย ฟีลสูบออกแบบมาให้สูบง่าย ไม่โล่งและไม่แน่นเกินไป วัสดุของปากสูบเป็นซิลิโคน ให้ความสบายตอนสูบตัวเครื่องมีช่องสำหรับสายคล้องคอมาให้ (แต่ไม่มีสายแถมมานะ) กลิ่น รสชาติ ความเย็น ทำออกมาอยู่ในระดับกลางๆ ใครก็สูบได้

Next 6000 Puffs

     Next 6000 Puffs นี่ต้องบอกเลยว่าเหนือความคาดหมายเพราะดีไซน์กลิ่นออกมาได้น่าสูบมาก แถมตัวเครื่องก็ยังผลิตจากโรงงาน Izovoo ของ Voopoo ที่มีชื่อเสียงเรื่องบุหรี่ไฟฟ้ามาอย่างยาวนานตัวเครื่องถูกขึ้นแม่พิมพ์ใหม่ ทำให้ Next สามารถออกแบบปากสูบมาได้ค่อนข้างบางและเข้ากับริมฝีปากดี ฟีลสูบจะออกแนวนุ่มๆ สูบสบายๆ ส่วนกลิ่นและรสชาติก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว และที่แนะนำเลยกลิ่นออกใหม่ชื่อกลิ่น Fruity Pop ซึ่งเป็นกลิ่นไอติมหัวเขียวที่ทุกคนต้องรู้จักก็ทำออกมาได้เหมือนกินไอติมจริงๆที่ทั้งหอมและอร่อยมาก

Next Bar 5000 Puffs

     Next Bar 5000 Puffs นั้นผลิตจากโรงงาน Wotofo ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตบุหรี่ไฟฟ้ามาตั้งแต่ยุคแรกๆ และก็ถือว่าทำพอตใช้แล้วทิ้งออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟีลสูบและการจ่ายไฟที่เสถียรและแรงกำลังดี พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ดูภายนอกก็ธรรมดาทั่วไป แต่ความพิเศษของมันอยู่ที่กลิ่นเลย เพราะแต่ละกลิ่นที่ผู้เขียนทดสอบมานั้น มีแต่กลิ่นหอมๆทั้งนั้น และกลิ่นก็ยังชัดมากๆด้วย ความเย็นอยู่ในระดับที่กำลังดีเลย

KS Quik 5000 คำ

     KS Quik 5000 คำ นั้นเป็นค่ายแรกๆที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นที่รู้จักในประเทศไทยและไม่ว่าร้านไหนก็จะต้องมีสินค้าของแบรนด์นี้ขาย เหตุเพราะมันเป็นรุ่นที่ค่อนข้างคลาสสิกและกลิ่นที่ทำออกมานั้นก็ถูกใจผู้ใช้ KS นั้นมีกลิ่นให้เลือกค่อนข้างเยอะและแต่ละกลิ่นก็ค่อนข้างจะชัดและมีกลิ่นที่แรงพอสมควรเลย ส่วนฟีลสูบก็ดีเลิศ เรียกได้ว่าหลายๆแบรนด์ต้องเอาของ KS ไปเป็นตัวอย่าง

พอตใช้แล้วทิ้ง สูบง่าย รสชาติดี

สรุป

วิธีเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง

     วิธีเลือกซื้อพอตใช้แล้วทิ้งเริ่มต้นด้วยการคำนึงถึงความคุ้มค่า เซ็งสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใช้ ควรเลือกตัวที่มีปริมาณคำสูบน้อยและราคาไม่สูง เพื่อที่จะทดลองสัมผัสและรับรู้ความพอใจก่อน หากยังไม่แน่ใจว่าชอบแบรนด์หรือกลิ่นใด ก็เลือกตัวที่มีความหลากหลายให้เลือกมากๆ

     เมื่อได้ลองสัมผัสและรับรู้ความพอใจแล้ว ก็สามารถเลือกซื้อพอตที่มีปริมาณคำสูบมากขึ้น เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และสอดคล้องกับสไตล์การสูบของตนเอง ในที่สุด ควรจะเลือกซื้อสินค้าที่มั่นใจแล้ว หรือได้รับคำแนะนำจากเพื่อน หากยังไม่แน่ใจแนะนำให้ลองใช้กับปริมาณน้อยๆ ก่อนลองขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อความมั่นใจในการเลือกซื้อของตนเอง

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *