พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี เปรียบเทียบและแนะนำสำหรับผู้ใช้

พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี

     การสูบพอตใช้แล้วทิ้ง เป็นแนวโน้มที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า โดยพอตที่มีความสะดวกสบายและใช้งานได้ทันทีเมื่อแกะกล่องได้กลายเป็นที่ต้องการของผู้ใช้มากขึ้น บทความนี้จะช่วยคุณเรียนรู้เกี่ยวกับพอตใช้แล้วทิ้งและตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้อย่างเข้าใจง่าย

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

ความหลากหลายในกลิ่นและนิโคติน

Muro CLIX 6000 Puffs ตั้งใจทำขึ้นมาทั้งกลิ่นแนวผลไม้และสายขนม ตัวเครื่องสามารถปรับความโล่งแน่นของรูลมได้ แถมสายคล้องคอลายมูโร่ทุกกล่อง ระดับความเย็นของน้ำยาจะมีหลายระดับแต่จะไม่เย็นมากจนสูบแล้วเย็นขึ้นสมอง ส่วนใหญ่ความเย็นจะอยู่ในระดับปานกลางสูบเน้นสูบได้ทุกวัน ถ้าหากใครที่ชอบสูบพอตใช้แล้วทิ้งที่สูบง่ายๆ ไม่เย็นมากจนเกินไปเราขอแนะนำ Muro CLIX ที่ทั้งคุ้มค่าและสามารถสูบได้ทุกวัน

TOY Spider Pod 9000 Puffs

การเปิดตัวในตำนาน Spider Pod 9000 Puffs จากค่าย TOY Pod ที่นำเสนอในรูปแบบตัวการ์ตูนที่ดูน่ารัก และเป็นฮีโร่ขวัญใจของหลายๆคน อย่างสไปร์เดอร์แมน ทางเลือกใหม่ของความน่ารักกับเจ้าพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ ที่ดูไม่จำเจ มีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อใช้หมดแล้วก็สามารถเก็บไว้เป็นของสะสมตั้งโชว์ได้อีกภายในตัวจะบรรจุไปด้วยน้ำยากลิ่นต่างๆที่มีความคมชัด ปริมาณ 15ml. หรือสูบได้ประมาณ 9000คำสูบ มาพร้อมกับคอยล์ประเภทตาข่ายขนาด 1.1 ohm

ความคงทนของแบตเตอรี่

ดื่มด่ำในโลกแห่งรสชาติสุดพิเศษด้วย TFOP Spider 13000 Puffs กับปริมาณคำสูบที่น่าประทับใจใช้งานต่อเนื่องได้ยาวๆ ปริมาณแบตเตอรี่ 600mAh ช่วยให้เพลิดเพลินได้ทั้งวันไม่มีสะดุด ตัวเลือกกลิ่นเยอะ พร้อมปริมาณนิโคตินที่อิ่มคุ้มค่า 

ฟีเจอร์ต่างๆของ TFOP Spider 13000 Puffs ที่ให้มา

  • LED Light Spider 13000 Puffs ตัวเครื่องมี แสงไฟ LED ที่ติดอยู่ข้างๆกับหน้าจอแสดงผล ซึ่งไฟจะเป็นไฟสีต่างๆ เมื่อมีการใช้งาน
  • Display Spider 13000 Puffs หน้าจอขนาดใหญ่ มองเห็นง่าย สะดวกสบายต่อการใช้งาน โดยหน้าจะแสดงปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่คงเหลือให้ผู้สูบได้ทราบ
  • DURABLE BATTERY แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานและขนาดความจุใหญ่ ให้มาถึง 600mAh แต่มีน้ำหนักเบาและขนาดกระทัดรัด ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป จับพอเหมาะมือ
  • Body Spider 13000 Puffs วัสดุภายนอก บอดี้ทำมาจากยางด้าน และปากสูบทำมาจากซิลิโคน มีสีสันที่ชวนดูหลงใหล โดยจะเป็นสีตามกลิ่นของตัวมัน ให้คุณเพลิดเพลินได้เต็มที่!
  • LANYARD สำหรับ LANYARD หรือสายคล้องคอ ก็มีมาให้ในแพคเกจ ไม่ต้องหยิบจับลวงกระเป๋า หรือลืมว่าวางไว้ที่ไหน ช่วยให้การสูบไหลลื่นไม่มีสะดุด

     พอตใช้แล้วทิ้ง คือ พอตที่พร้อมใช้งานซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำให้คนสูบพอตนั้นสะดวกสบายขึ้น เพียงแค่แกะกล่องก็สามารถสูบได้ทันที และเมื่อสูบจนน้ำยาที่บรรจุไว้ภายในหมดก็ทิ้งได้เลย

พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี

พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี

JUES Nova Digital 10000 Puffs ที่มาพร้อมกับกลิ่นอันหลากหลายและเย็นสดชื่น ให้คุณประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม พร้อมฟีเจอร์พิเศษเช่นปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่ที่แสดงที่หน้าจอ LED Display

ฟีเจอร์พิเศษที่ควรรู้ของ JUES Nova Digital 10000 Puffs

สำรวจคุณสมบัติพิเศษที่ทำให้ JUES Nova Digital 10000 Puffs โดดเด่น เช่น Adjustable Airflow, Mesh Coil, และ Digital Meter ที่ช่วยให้ประสบการณ์การสูบเป็นเอกลักษณ์ ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่ใช้งานได้ง่ายและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม JUES Nova Digital 10000 Puffs จะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและประสบการณ์การสูบที่ยอดเยี่ยม

VMC 12000 Puffs 

VMC 12000 Puffs พอตแบบใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายๆ มีแบตเตอรี่ 600mAh ชาร์จแบตได้ ใส่น้ำยามาให้ 16ml จอแสดงผล LED อัจฉริยะ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานหลายวัน ผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบา ดีไซน์ด้วยขอบยางจับนุ่มสบายมือ อัดแน่นไปด้วยกลิ่นผลไม้ต่างๆ ตัวกลิ่นให้รสชาติที่ยอดเยี่ยมเย้ายวนต่อต่อมรับรส

Hyperbar Ultra 12000

พอตใช้แล้วทิ้ง Hyperbar Ultra ที่ให้คำสูบมามากถึง 12000 คำสูบ สูบทิ้งสุดคุ้มค่า มาพร้อมกับคอยล์ประเภท Dual Mesh Coil ค่าโอห์มอยู่ที่ 1.0 Ohm ตัวเครื่องดีไซน์มาในรูปแบบใสมองเห็นแผงวงจรภายในทั้งหมด ที่แผงวงจรมีหน้าจอบอกปริมาณแบตเตอรี่ และบอกปริมาณคงเหลือของน้ำยาแถมดูได้ไม่ยาก

พอตใช้แล้วทิ้ง ยี่ห้อไหนดี pantip

พอตใช้แล้วทิ้ง ขายดีตลอดกาล

RandM Tornado 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่ให้คำสูบมากถึง 7000คำสูบ มีไฟบอกสถานะ 6 สีที่จะแสดงให้เห็นที่ด้านหัว

ที่หัวพอตจะแสดงให้เห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือ เมื่อเวลาน้ำยาจะเห็นได้ทันที ทำให้ไม่ต้องคาดเดาว่าน้ำยาจะหมดตอนไหน หรือใกล้จะหมดหรือยัง ตัวเครื่องสามารถปรับรูลมได้ที่ด้านล่างของตัวเครื่องสามารถเลือกฟิลสูบได้ แถมลวดลายตัวเครื่องที่สกรีนออกมาเป็นแนวตัวการ์ตูนเก๋ๆ ดูเท่ไม่ซ้ำใคร

พอตใช้แล้วทิ้ง Vapengin

พอตใช้แล้วทิ้ง Vapengin ซีรี่ย์ Neptune 2 ให้คำสูบมามากถึง 7000 คำสูบ ให้เพื่อนๆใช้งานกันได้ยาวๆ สำหรับรุ่นนี้ ต้องยกนิ้วให้กับเรื่องกลิ่นเลย เป็นกลิ่นที่โคตรจะหอมและชัดสุดๆ มาพร้อมกับนิโคติน 3% ให้อิ่มเอมกันแบบหนักๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง Next 6000 Puffs

Disposable Pod หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง Next 6000 Puffs เป็นพอตขนาดเล็กพกพาง่าย ที่มาพร้อมกับปริมาณคำสูบมากถึง 6000 คำสูบ ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้

ในแพคเกจมีสายคล้องคอไว้คล้องเท่ๆ แถมติดไปให้ อีกทั้งตัวเครื่องยังดูพรีเมียม สีสันเงาสวยงามสะดุดสายตา ปากสูบรองรับกับริมฝีปาก รีดกลิ่นได้ชัดเจน

Infy 6000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง Infy 6000 คำสูบ ตัวนี้ถือนี้ได้ว่า มาแรงในช่วงเวลานี้ เรื่องกลิ่นและรสชาติบอกได้คำเดียวว่ามาเต็มสุดๆ

การออกแบบสุดเท่ รูปทรงกระป๋องน้ำผลไม้ที่มาพร้อมหลอดดูด ทำให้รู้สึกเหมือนได้ดื่มด่ำกับน้ำผลไม้จริงๆทุกคำ

พอตใช้แล้วทิ้ง Infy 6000 Puffs จะมีวิธีการใช้งานที่ง่ายเหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป เพียงแค่แกะสินค้าออกจากแพคเกจ จากนั้นดึงจุกยางที่ปากสูบ และสติ๊กเกอร์ปิดรูลมที่ตูดพอตออกก็ใช้งานได้ทันที ไม่ต้องชาร์จแบตก่อนใช้งาน และเมื่อมีการชาร์จแบตเตอรี่ทางร้านไม่แนะนำให้ใช้งานขณะชาร์จแบต

เนื่องจากขณะชาร์จแบตเตอรี่อาจจะทำให้การจ่ายไฟค่อนข้างแรงกว่าปกติ อาจจะทำให้คอยล์ไหม้ง่ายขึ้น

พอตใช้แล้วทิ้ง ขายดีตลอดกาล

สรุป

เจาะลึกข้อดี-ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง

ข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้ง

  • พอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน
  • พอตใช้แล้วทิ้งมีฟังก์ชันใช้งานง่าย ไม่ต้องเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและชาร์จแบตเตอรี่ แค่กดปุ่มก็สูบได้เลย
  • พอตใช้แล้วทิ้งมีราคาไม่แพง จึงทำให้เหมาะกับนักสูบทุกเพศทุกวัย
  • พอตใช้แล้วทิ้งมีน้ำยาหลากหลายรสชาติให้เลือกซื้อและยังสามารถเลือกระดับนิโคตินที่ต้องการได้

ข้อเสียของพอตใช้แล้วทิ้ง

  • พอตใช้แล้วทิ้งเติมน้ำยาเพิ่มไม่ได้ ทำให้มีอายุการใช้งานที่จำกัด อาจสูบได้ประมาณ 200 ถึง 800 สูบ สูบหมดแล้วต้องทิ้งเลย
  • พอตใช้แล้วทิ้งหากใช้งานในระยะยาวจะไม่ดี เพราะใช้หมดแล้วต้องทิ้งซื้อใหม่ ถือเป็นการสิ้นเปลืองทรัพยากร และจะก่อให้เกิดปัญหาขยะอิเล็กทรอนิกส์ตามมา
  • พอตใช้แล้วทิ้งมักเป็นแบบสำเร็จรูป ไม่สามารถถอดหรือดัดแปลงได้หลากหลายเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตทั่วไป

พอตใช้แล้วทิ้งเหมาะกับใคร

  • นักสูบมือใหม่ พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักสูบมือใหม่จริง ๆ เพราะพอตชนิดนี้ใช้งานง่าย ขนาดเล็กน้ำหนักเบา ทำให้พกพาใช้งานสะดวกขั้นสุด แถมยังมีราคาไม่แพงมีหลายรสชาติหลายกลิ่นให้เลือก ไม่ต้องเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือชาร์จแบตเตอรี่ให้วุ่นวาย มือใหม่ที่ยังไม่ชำนาญเพียงแค่กดปุ่มแล้วก็สูบรับฟีลลิ่งกันได้เลย
  • นักสูบที่มีนิสัยชอบลืม ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบลืมสิ่งของไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ บ่อย ๆ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบท่องเที่ยวเดินทางก็ตาม พอตใช้แล้วทิ้งก็นับเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ลงตัวมาก ๆ เพราะพอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดที่เล็ก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับพกพาใช้งานนอกสถานที่ แถมยังมีราคาถูก เมื่อทำหายก็ไม่ต้องรู้สึกเสียดายเท่ากับการพกบุหรี่ไฟฟ้าตัวอื่น ๆ
  • นักสูบหรือผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ น้ำยาของพอตใช้แล้วทิ้งจะเป็นน้ำยาแบบซอลนิค ซึ่งจะให้รสสัมผัสและฟีลลิ่งใกล้เคียงกับการสูบบุหรี่จริง ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งมีความเหมาะสำหรับกลุ่มนักสูบที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่จริง หรืออยู่ในขั้นเริ่มต้นการเลิกบุหรี่จริง อีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้งในแต่ละรุ่นยังมีระดับนิโคตินให้เลือกซื้อตามชอบ สามารถเลือกระดับที่แน่น ๆ ได้ไม่ต้องกลัวว่าระดับนิโคตินจะไม่ถึงเลย ทำให้ไม่ต้องสูบบ่อย ๆ อีกด้วย

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *