ควรเลือก Mesh Coil ไหนสำหรับ Jellybox Nano Mouth to Lung หรือ Direct to Lung

เจลลี่บล็อค ใช้คอยอะไร สูบดีไหม

     เมื่อพูดถึงการเลือกคอยล์ สำหรับ Jellybox Nano คุณจะต้องพิจารณาการสูบที่คุณชอบมากกว่าที่จะเลือก Mesh Coil ที่เหมาะกับความพอใจของคุณ เพราะการสูบแบบ Mouth to Lung และ Direct to Lung มีความแตกต่างกันอย่างมาก

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Mesh Coil สำหรับ Mouth to Lung (MTL)

     Mesh Coil สำหรับ Mouth to Lung (MTL) เหมาะสมกับคนที่ชอบสูบแบบ MTL: Mesh Coil 1.0Ω เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบแบบ MTL ที่ให้กลิ่นที่ชัด สูบนุ่ม และควันน้อยรสชาติที่ชัดเจน การสูบแบบ MTL ด้วย Mesh Coil 1.0Ω จะช่วยเพิ่มรสชาติที่ชัดเจนให้กับคุณ Mesh Coil 1.0Ω เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบแบบ MTL เพื่อประสบการณ์การสูบที่เสมือนจริงและควันน้อย

Mesh Coil สำหรับ Direct to Lung (DTL) 

Mesh Coil สำหรับ Direct to Lung (DTL) เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบแบบ DTL: Mesh Coil 0.5Ω เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบแบบ DTL ที่ให้ควันที่เยอะ โล่ง และแรง เพิ่มรสชาติที่น่าสนใจ: การสูบแบบ DTL ด้วย Mesh Coil 0.5Ω จะช่วยเพิ่มรสชาติที่น่าสนใจให้กับคุณ Mesh Coil 0.5Ω เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบแบบ DTL เพื่อประสบการณ์การสูบที่เต็มไปด้วยรสชาติและควัน

ความสำคัญของการเปลี่ยนคอยล์

ความสำคัญของการเปลี่ยนคอยล์ คอยล์เป็นอุปกรณ์สิ้นเปลือง คอยล์เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเปลี่ยนอย่างสม่ำเสมอเพื่อความสะอาดและประสิทภาพของกลิ่นและควัน เปลี่ยนคอยล์เมื่อมีกลิ่นไหม้หรือน้ำยาดำมากๆ คอยล์จะต้องเปลี่ยนเมื่อมีกลิ่นไหม้หรือน้ำยาเริ่มดำมากๆ เพื่อรักษาประสิทภาพของกลิ่นและควัน การเปลี่ยนคอยล์เป็นอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การสูบที่สดชื่นและมีประสิทภาพ

     การเลือก Mesh Coil สำหรับ Jellybox Nano ที่เหมาะสมกับการสูบของคุณจะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การสูบที่ตรงตามความพอใจของคุณ

Mesh Coil สำหรับ Mouth to Lung (MTL)

คอยล์ Jellybox Nano คอยล์ที่หลากหลายและสามารถใช้กับหลายรุ่น

คอยล์ Jellybox Nano จาก Rincoe เป็นคอยล์ที่หลากหลายและสามารถใช้กับหลายรุ่นของเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นคุณสามารถเลือกใช้คอยล์ที่ตรงกับความต้องการและรุ่นของเครื่องยนต์ของคุณได้อย่างอิสระ นี่คือรายการเครื่องยนต์ที่สามารถใช้คอยล์ Jellybox Nano ได้:

  1. Rincoe Jellybox Nano 2 (ใช้ได้ทุกเบอร์)
  2. Rincoe Jellybox XS (ใช้ได้ทุกเบอร์)
  3. Rincoe Jellybox W (ใช้ได้เฉพาะเบอร์ 1.0Ω)
  4. Rincoe Jellybox F (ใช้ได้เฉพาะเบอร์ 1.0Ω)
  5. Rincoe Jellybox Z (ใช้ได้เฉพาะเบอร์ 1.0Ω)
  6. Rincoe Jellybox Lite (ใช้ได้ทั้งเบอร์ 0.5Ω และ 1.0Ω)
  7. Rincoe Jellybox Nano pod mod kit
  8. Rincoe Jellybox Nano X Kit
  9. Rincoe Jellybox SE Kit
  10. Rincoe Jellybox Air X Kit

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องยนต์รุ่นใด คุณก็สามารถเลือกใช้คอยล์ Jellybox Nano ที่ตรงกับความต้องการและสนับสนุนการสร้างประสบการณ์การสูบที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ทุกเมื่อ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมตรวจสอบความเข้ากันได้ระหว่างคอยล์และเครื่องยนต์ของคุณก่อนที่จะทำการซื้อหรือใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับประสบการณ์การสูบที่เหมาะสมและมีประสิทภาพที่สุด

คอยล์ Jellybox Nano คอยล์ที่หลากหลายและสามารถใช้กับหลายรุ่น

การใช้งาน คอยล์ Jellybox Nano

การใช้งานคอยล์ Jellybox Nano ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น คุณภาพของน้ำยาวัตถุดิบในน้ำยา รูปแบบการใช้งาน และความถี่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณเอง

ตามหลักทั่วไปแล้ว อายุการใช้งานของคอยล์ Jellybox Nano อาจอยู่ที่ระหว่าง 3-5 วัน ถ้าหากคุณใช้งานกับน้ำยาที่มีรสชาติหวานมากๆ แต่ถ้าคุณใช้งานกับน้ำยาที่มีรสชาติน้อยหรือมีคุณภาพดี อายุการใช้งานอาจขยายออกไปได้ถึง 7 วัน หรือ แม้กระทั่ง 7-14 วัน สำหรับบางยี่ห้อ

ดังนั้น คุณควรตรวจสอบคุณภาพของน้ำยาและปรับรูปแบบการสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าของคุณให้เหมาะสม เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของคอยล์ Jellybox Nano ได้มากที่สุด

การใช้งาน คอยล์ Jellybox Nano

สรุป

การเช็คคอยล์ Jellybox Nano

การเช็คคอยล์ Jellybox Nano เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นของแท้หรือไม่เป็นไปตามขั้นตอนดังนี้:

  1. สแกน QR Code หลังจากที่คุณได้รับกล่องคอยล์ Jellybox Nano มา คุณจะพบ QR Code ที่ข้างหลังของกล่อง ให้ใช้โทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ที่สามารถสแกน QR Code ได้ เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ Rincoe
  2. ขูดรหัส หลังจากเข้าสู่เว็บไซต์ Rincoe จะมีช่องให้คุณขูดรหัสที่อยู่ด้านหน้ากล่องที่เขียนว่า “Scratch Check Security Code”
  3. ป้อนรหัส ให้คุณใส่รหัสที่ขูดจากกล่องลงในช่องที่เว็บไซต์ Rincoe ให้ถูกต้อง
  4. เช็คความถูกต้อง หลังจากป้อนรหัสเสร็จสิ้น ระบบจะแจ้งข้อมูลว่าคอยล์ Jellybox Nano เป็นของแท้หรือไม่ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลที่แสดงออกมาตรงกับกล่องของคุณ

หากคุณพบว่าคอยล์ Jellybox Nano ไม่ได้เป็นของแท้ โปรดติดต่อผู้ขายเพื่อขอคืนเงินหรือแลกคอยล์ใหม่ ซึ่งมักจะมีการรับประกันสำหรับคอยล์ Jellybox Nano ของแท้และมีนโยบายคืนเงินที่มั่นคงให้ลูกค้าอยู่เสมอ

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *