RELX Infinity 2 พอตบุหรี่ไฟฟ้าทันสมัยพกพาสะดวก แบต 440mAh

RELX Infinity 2

     RELX Infinity 2 เป็น พอตบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ RELX ที่เป็นที่รู้จักในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยดีไซน์ทันสมัยและความสะดวกสบายในการใช้งาน พอตนี้เป็นที่พัฒนามาจากรุ่นก่อนหน้าในชื่อ Infinity และยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพของซีรี่ส์ Infinity ได้อย่างดี

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

ดีไซน์ทันสมัยและสะดวกสบาย

     RELX Infinity 2 มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยและสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่มีความยุ่งยาก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและความสะดวกสบายในการใช้งาน RELX Infinity 2 เป็นที่ต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

แบตเตอรี่ความจุ 440mAh และการชาร์จที่รวดเร็ว 

     แบตเตอรี่ความจุ 440mAh และการชาร์จที่รวดเร็ว มีแบตเตอรี่ความจุ 440mAh ที่สามารถใช้งานได้นานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียชาร์จ และยังสามารถชาร์จได้ด้วยพอร์ต USB Type-C อีกด้วย ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุใหญ่และการชาร์จที่รวดเร็ว RELX Infinity 2 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความคงทนและสะดวกสบายในการใช้งาน

RELX Infinity 2 มีความสามารถใช้ร่วมได้กับพอตหลายรุ่น

     RELX Infinity 2 มีความสามารถใช้หัว RELX Infitiny/Phantom/INFY/Jues/Bold ที่เป็นที่นิยมของผู้ใช้ RELX อย่างลงตัว การสามารถใช้หัว RELX ต่าง ๆ ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นในการเลือกใช้งานและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้บงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพราะ RELX Infinity 2 มีความสามารถในการรองรับหัว RELX จากหลากหลายรุ่น 

     เช่น RELX Infitiny, Phantom, INFY, Jues, และ Bold ที่เป็นที่นิยมและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ RELX ทั่วไป ด้วยความยืดหยุ่นในการเลือกใช้งานหัว RELX ต่าง ๆ นี้ ผู้ใช้สามารถเลือกใช้หัวที่ตรงกับความต้องการและความชอบได้อย่างอิสระ ทำให้การใช้งาน RELX Infinity 2 มีประสิทธิภาพและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานให้กับผู้ใช้อีกด้วย

     RELX Infinity 2 เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้ประสบการณ์การใช้งานที่คงทนและสะดวกสบายอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและมีความสามารถใช้หัว RELX ต่าง ๆ ที่เป็นที่นิยม รวมถึงแบตเตอรี่ความจุใหญ่และการชาร์จที่รวดเร็ว สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความพร้อมในทุกสถานการณ์ RELX Infinity 2 คือตัวเลือกที่ควรพิจารณาอย่างสูง ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก๋า มาลองสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ RELX Infinity 2

ข้อมูลจำเพาะ relx infinity 2

พอตไฟฟ้า RELX Infinity 2 Device 440mAh

     การใช้งานที่สะดวกสบายและดีที่สุดของบุหรี่ไฟฟ้า คุณไม่ควรพลาด RELX Infinity 2 Device มาพร้อมกับความพร้อมใช้งานอันทันสมัยและแบตเตอรี่ขนาด 440mAh ที่สามารถชาร์จได้เร็วด้วยพอร์ต USB Type-C ภายในเวลาเพียง 30 นาทีเพียงแค่ 80% และ 45 นาทีเพื่อชาร์จเต็ม นอกจากนี้ RELX Infinity 2 เป็นพอตที่ใช้งานง่าย 

     ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เหมาะสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับหัวพอตที่สามารถป้องกันการรั่วซึมได้อย่างดี เพื่อความปลอดภัยและประสบการณ์การสูบที่เพลิดเพลิน เลือก RELX Infinity 2 สีสันหลากหลายให้เลือกตามความชอบของคุณ ทั้ง Obsidian Black, Dark Asteroid, Meteor Flash, Pearl Glitter, GreenNavy, Royal Indigo, Cherry Blossom, และ Blue Bay เพื่อความสนุกและพิเศษที่เต็มไปด้วยสีสัน

พอตไฟฟ้า RELX Infinity 2 Device 440mAh

ข้อมูลจำเพาะ relx infinity 2

     หากคุณกำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถพกพาไปได้ง่ายและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย คุณควรพิจารณา RELX Infinity 2 อย่างแน่นอน เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด และเข้ากับมืออย่างสมบูรณ์ ด้วยขนาดเพียง 112 x 23 x 10 มม. และแบตเตอรี่ความจุ 440 mAh ที่ชาร์จได้เต็มภายในเพียง 45 นาทีด้วยพอร์ต USB Type C 

     คุณสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไว และโดยเฉพาะ RELX Infinity 2 มาพร้อมกับหัวสูบที่สามารถใช้ได้ครั้งละ 400-600 ครั้ง ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การสูบที่ตื่นเต้นและพิเศษได้อย่างยาวนานโดยไม่มีปัญหาใด ๆ ในเรื่องของแบตเตอรี่

ข้อมูลจำเพาะ

  • ขนาด : 112 x 23 x 10 mm.
  • แบตเตอรี่ : 440 mAh
  • เวลาชาร์จ : 45 นาที
  • พอร์ตชาร์จ : USB Type C
  • จำนวนครั้งการสูบ : 400-600 ครั้ง/1หัว
ข้อมูลจำเพาะ relx infinity 2

สรุป

Relx infinity 2 มีอะไรใหม่บ้าง

     Relx มาพร้อมกับการอัพเกรดใหม่ที่ไม่ได้เป็นเรื่องเล่นๆ เพียงแค่เราอัพเกรดให้มาเล่นอย่างแท้จริง ซึ่งทั้งโหมดปรับไฟได้และแบตเตอร์รี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมกับระบบ Fast Charge ที่ไวขึ้น ทำให้ Relx Infinity 2 กลับมาเป็นตัวท้าทายแห่งวงการบุหรี่ไฟฟ้าอีกครั้ง

โหมดการปรับระดับไฟของแบตเตอร์รี่มีทั้งหมด 3 โหมดให้เลือกใช้งาน

  1. ECO mode โหมดนี้ทำให้ Relx Infinity 2 ยิงไฟในระดับที่ต่ำที่สุด และเป็นโหมดที่ประหยัดแบตเตอร์รี่มากถึง 65% เมื่อเทียบกับการใช้แบบโหมด Boost
  2. Smooth mode โหมดนี้เป็นโหมดมาตราฐานที่ยิงไฟในระดับปานกลาง โดยเหมาะสำหรับทุกสภาพการใช้งาน
  3. Boost mode โหมดนี้ทำให้ Relx Infinity 2 ยิงไฟแรงขึ้นเพิ่มขึ้นถึง 15% ซึ่งจะช่วยให้รสชาติของน้ำยาเป็นที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟังชั่นใหม่ในการปรับระดับการยิงไฟด้านข้าง ทำให้ Relx Infinity 2 เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

     ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่อัพเกรดมากขึ้น รุ่น Infinity 2 นี้จึงเป็นตัวท้าทายในวงการบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณไม่ควรพลาดลองใช้งาน และที่สำคัญที่สุดก็คือคุณสามารถใช้หัว RELX Infitiny/Phantom/INFY/Jues/Bold ได้และมีหลากหลายสีให้เลือกด้วยกันด้วยใน 8 สีดีๆ ได้แก่ Obsidian Black, Dark Asteroid, Meteor Flash, Pearl Glitter, GreenNavy, Royal Indigo, Cherry Blossom, และ Blue Bay ทำให้คุณสามารถเลือกสีที่ตรงกับสไตล์ของคุณได้อย่างสวยงาม

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *