Jellybox Bar 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก Rincoe ที่ต้องลอง

     พอตใช้แล้วทิ้ง Jellybox Bar 12000 Puffs จากค่าย Rincoe เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจมากในตลาด ด้วยจำนวนคำที่สูบได้มากถึง 12000 คำ ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ Jellybox Bar 12000 Puffs ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ด้วยคลิปที่สามารถหนีบได้ตรงเอวหรือกระเป๋าเสื้อ ทำให้การพกพาเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

ดีไซน์และการพกพาที่สะดวกสบาย

     หนึ่งในจุดเด่นของ Jellybox Bar 12000 Puffs คือการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายในการพกพา ด้วยคลิปที่ด้านหลังของตัวเครื่องที่สามารถหนีบได้เหมือนกับเพจเจอร์ ทำให้คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่รู้สึกหนักหรือไม่สะดวก การออกแบบนี้ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณพกพาได้ง่าย แต่ยังทำให้คุณดูทันสมัยและเท่ห์อีกด้วย

วัสดุและคุณภาพการสร้าง

     วัสดุที่ใช้ในการผลิตตัวเครื่องคือพลาสติก PCTG ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทานและน้ำหนักเบา ทำให้คุณสามารถพกพาได้โดยไม่รู้สึกหนัก นอกจากนี้ Jellybox Bar 12000 Puffs ยังมีหน้าจอที่สามารถบอกสถานะแบตเตอรี่ได้อย่างชัดเจน ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบระดับแบตเตอรี่และจัดการการชาร์จได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม

     การใช้งานของ Jellybox Bar 12000 Puffs นั้นไม่ซับซ้อนและง่ายดาย ตัวเครื่องสามารถเปลี่ยนหัวได้เมื่อสูบหมด เพียงแค่ดึงหัวออกแล้วนำหัวใหม่มาเสียบ แบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 500 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จซ้ำ การใช้งานเช่นนี้ทำให้ Jellybox Bar 12000 Puffs เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและใช้งานได้ยาวนาน

การปรับฟิลสูบที่ยืดหยุ่น

     นอกจากนี้ Jellybox Bar 12000 Puffs ยังมีฟิลสูบที่สามารถปรับได้ตามความชอบของผู้ใช้ ด้วยรูลมที่สามารถเปิดปิดได้ ผู้ใช้สามารถเลือกฟิลสูบแบบ DTL (Direct-to-Lung) หรือ MTL (Mouth-to-Lung) ได้ตามความต้องการ การปรับฟิลสูบเช่นนี้ทำให้การใช้งาน Jellybox Bar 12000 Puffs มีความหลากหลายและน่าสนใจยิ่งขึ้น

หลากหลายกลิ่นให้เลือก

     Jellybox Bar 12000 Puffs มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานถึง 10 กลิ่น ที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์อื่น กลิ่นเหล่านี้ถูกพัฒนาให้มีความเข้มข้นและชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ปริมาณนิโคตินที่ 50 mg หรือ 5% ช่วยให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่นและเข้มข้น

กลิ่นที่มีให้เลือก

  1. น้ำแบล็คเคอแรนท์ (Ribena)
  2. ชีสเค้ก สตอเบอร์รี่ (Strawberry Cheesecake)
  3. แตงโม เย็น (Lush Ice)
  4. องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  5. ลิ้นจี่ ลำไย (Lychee Longan)
  6. ไอติมวนิลลามะนาว (Solero Ice-cream)
  7. ยาคูลท์ แบล็คเคอแรนท์ (Yakult Blackcurrant)
  8. ยาคูลท์ (Yakult)
  9. หมากฝรั่งเปรี้ยว (Sour Bubblegum)
  10. มะม่วง แบล็คเคอแรนท์ (Mango Blackcurrant)

กลิ่นหอมหวานและความเข้มข้นของนิโคติน

     แต่ละกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้การสูบเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าตื่นเต้น การที่มีปริมาณนิโคตินถึง 50 mg ช่วยให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่นและเข้มข้น โดยไม่ทำให้เกิดอาการแทงคอ

คุณสมบัติเด่นของ Jellybox Bar 12000 Puffs

     Jellybox Bar 12000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณสมบัติและดีไซน์ที่โดดเด่น การออกแบบที่สามารถแยกแบตเตอรี่และหัวออกจากกันได้ ทำให้สามารถใช้งานได้นานและคุ้มค่า นอกจากนี้ การที่มีรูลมที่สามารถเปิดปิดได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับฟิลสูบได้ตามต้องการ

คุณสมบัติตัวเครื่อง

  • วัสดุ: พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา: 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน: 50 mg (5%)
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ: 12000 คำ
  • คอยล์: คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • กลิ่น: 10 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ: USB Type-C

การปรับฟิลสูบ

     ผู้ใช้สามารถเลือกฟิลสูบได้ระหว่าง DTL (Direct-to-Lung) และ MTL (Mouth-to-Lung) โดยการปรับรูลมที่ตัวเครื่อง ซึ่งทำให้การสูบ Jellybox Bar 12000 Puffs เป็นไปตามความชอบของผู้ใช้แต่ละคน

การชาร์จและการใช้งานที่ยาวนาน

     แบตเตอรี่ที่มีความจุ 500 mAh ทำให้ Jellybox Bar 12000 Puffs สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องชาร์จซ้ำ การชาร์จทำได้ง่ายด้วยพอร์ต USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้รวดเร็ว นอกจากนี้ การที่ตัวเครื่องมีหน้าจอแสดงสถานะแบตเตอรี่ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและจัดการการชาร์จได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดการชาร์จ

     การชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ทำให้สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วและสะดวก การที่ตัวเครื่องมีหน้าจอแสดงสถานะแบตเตอรี่ ทำให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและจัดการการชาร์จได้ง่ายดาย

การใช้งานที่ยาวนาน

     ด้วยปริมาณน้ำยาที่มากถึง 18 ml ต่อหัว ทำให้สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำ การใช้งานจึงยาวนานและคุ้มค่า แม้ว่าจะสูบบ่อยเพียงใดก็สามารถมั่นใจได้ว่า Jellybox Bar 12000 Puffs จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่

ข้อดีและข้อเสียของ Jellybox Bar 12000 Puffs

ข้อดี

  • ปริมาณคำสูบมากถึง 12000 คำ
  • มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก
  • พกพาง่ายด้วยคลิปหนีบ
  • สามารถปรับฟิลสูบได้ตามต้องการ
  • แบตเตอรี่ 500 mAh ใช้งานได้ตลอดวัน
  • มีหน้าจอแสดงสถานะแบตเตอรี่
  • ชาร์จเร็วด้วยพอร์ต USB Type-C

ข้อเสีย

  • ปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นสูบ
  • เนื่องจากเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง อาจไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

คำแนะนำการใช้งานและการดูแลรักษา

     สำหรับผู้ที่สนใจใช้งาน Jellybox Bar 12000 Puffs ควรทราบว่าเนื่องจากมีปริมาณนิโคตินสูง ควรใช้อย่างระมัดระวังและไม่ควรสูบมากเกินไปในครั้งเดียว นอกจากนี้ ควรเก็บตัวเครื่องในที่แห้งและห่างไกลจากความร้อน เพื่อให้ตัวเครื่องมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

การดูแลรักษา

     ควรทำความสะอาดตัวเครื่องและหัวพอตอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้การสูบเป็นไปอย่างราบรื่นและไม่มีปัญหา นอกจากนี้ ควรตรวจสอบระดับแบตเตอรี่อย่างสม่ำเสมอและชาร์จเมื่อจำเป็น

สรุป

     Jellybox Bar 12000 Puffs จากค่าย Rincoe เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณสมบัติและดีไซน์ที่โดดเด่น การออกแบบที่สะดวกสบายและพกพาได้ง่าย พร้อมด้วยกลิ่นหอมหวานถึง 10 กลิ่น และปริมาณนิโคตินที่เข้มข้น ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพและใช้งานได้ยาวนาน หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีประสิทธิภาพและความหลากหลาย Jellybox Bar 12000 Puffs คือคำตอบที่คุณไม่ควรพลาด!

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *