Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจาก Toy Pod ที่มาในรูปแบบตุ๊กตาน่ารัก สูบได้ถึง 9000 คำ

Binjai Classic XL Series 100ml

     Molly 9000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง จากค่าย Toy Pod นำเสนอประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ที่ดึงดูดใจในรูปทรงตุ๊กตา Molly ที่เป็นที่นิยมในกล่อมสุ่มของเล่น ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่น่ารัก แต่ยังมาพร้อมกับความสามารถในการสูบได้ถึง 9000 คำ พร้อมด้วยนิโคตินเข้มข้น 30 mg (3%) ซึ่งจะทำให้การสูบของคุณเต็มไปด้วยความสดชื่นและเพลิดเพลิน

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

ความน่ารักและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Molly 9000 Puffs

ดีไซน์ตุ๊กตา Molly ที่น่ารัก

     Molly 9000 Puffs นำเสนอดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตุ๊กตา Molly ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ตัวเครื่องมีรายละเอียดที่ถอดแบบมาจากตุ๊กตา Molly อย่างครบถ้วน ทำให้มันไม่เพียงแค่เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง แต่ยังเป็นของสะสมที่น่ารักและน่าสะสม

การเลือกใช้วัสดุคุณภาพ

     ตัวเครื่องของ Molly 9000 Puffs ผลิตจากพลาสติก ABS และ PC ที่มีความทนทาน พร้อมด้วยปากสูบที่ทำจากซิลิโคนนิ่ม ซึ่งทำให้การสูบสบายไม่เจ็บปาก วัสดุที่ใช้ยังทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและคงทน สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกแม้จะมีขนาดใหญ่กว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป

ความทนทานและการใช้งาน

     นอกจากดีไซน์ที่น่ารักแล้ว Molly 9000 Puffs ยังมีความทนทานและการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่ใช้ในการผลิต ทำให้มันเป็นพอตที่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียหายหรือการซ่อมแซม

คุณสมบัติเด่นของ Binjai Classic XL Series 100ml

ประสิทธิภาพการสูบที่ไม่เหมือนใคร

จำนวนคำสูบที่มากถึง 9000 คำ

     Molly 9000 Puffs มีจำนวนคำสูบที่มากถึง 9000 คำ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสูบได้ยาวนาน ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปลี่ยนพอตบ่อยๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ที่สามารถใช้งานได้เต็มวัน โดยไม่ต้องชาร์จบ่อยๆ

ความเข้มข้นของนิโคตินที่พอเหมาะ

     ด้วยปริมาณนิโคติน 30 mg (3%) Molly 9000 Puffs ให้การสูบที่มีความเข้มข้นที่พอเหมาะ ทำให้ผู้สูบสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของน้ำยาได้อย่างเต็มที่ โดยไม่รู้สึกหนักหรือแสบคอ

คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)

     Molly 9000 Puffs ใช้คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่มีความต้านทาน 1.1 โอห์ม ซึ่งช่วยให้การสูบมีความราบรื่นและได้รสชาติที่เข้มข้นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้การสูบมีความนุ่มนวลและสม่ำเสมอ

กลิ่นผลไม้ที่หอมหวานสดชื่น

กลิ่นให้เลือกหลากหลาย

     Molly 9000 Puffs มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ให้เลือกถึง 10 กลิ่น แต่ละกลิ่นถูกออกแบบมาให้มีความหอมหวานสดชื่น ไม่หวานเกินไป และยังมีความเย็นที่สดชื่น ทำให้การสูบแต่ละครั้งมีความพิเศษและไม่ซ้ำซาก

รายการกลิ่น:

  • แตงโม (Watermelon)
  • สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • ลิ้นจี่ (Lychee)
  • พีช (Peach)
  • องุ่น (Grape)
  • แอปเปิ้ล (Apple)
  • บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • น้ำเขียว (White Slush)
  • โคล่า (Cola)
  • มิ้นท์ (Mint)

     แต่ละกลิ่นของ Molly 9000 Puffs มาพร้อมกับสีตัวเครื่องที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถแยกแยะกลิ่นแต่ละกลิ่นได้ง่าย และไม่เกิดปัญหาการหยิบตัวเครื่องผิดพลาด สีสันที่หลากหลายยังทำให้ตัวเครื่องมีความน่ารักและน่าสะสมมากยิ่งขึ้น

ประสบการณ์การสูบที่สดชื่น

     กลิ่นแต่ละกลิ่นของ Molly 9000 Puffs ถูกออกแบบมาให้มีความสดชื่น ทำให้ผู้สูบสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การสูบที่ไม่เหมือนใคร ความเย็นที่พอดีช่วยให้การสูบไม่รู้สึกหนักหรือแสบคอ ทำให้การสูบแต่ละครั้งเต็มไปด้วยความสุข

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัดส่วน PG&VG

การใช้งานและการพกพาของ Molly 9000 Puffs

ความสะดวกในการใช้งาน

     Molly 9000 Puffs ใช้งานง่ายด้วยระบบสูบอัตโนมัติ ไม่ต้องกดปุ่มหรือปรับแต่งใดๆ เพียงแค่สูบก็สามารถใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ยังมีการใช้คอยล์ Mesh Coil ที่มีความต้านทาน 1.1 โอห์ม ทำให้การสูบมีความราบรื่นและได้รสชาติที่เข้มข้น

ความยากในการพกพา

     ถึงแม้ว่า Molly 9000 Puffs จะมีดีไซน์ที่น่ารักและประสิทธิภาพที่ดี แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่กว่าพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไป ทำให้การพกพาอาจจะไม่สะดวกเท่าที่ควร มันไม่สามารถใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายๆ แต่หากคุณมองหาพอตที่มีดีไซน์น่ารักและใช้งานได้ยาวนาน นี่คือทางเลือกที่ดี

การชาร์จแบตเตอรี่

     Molly 9000 Puffs มาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ USB Type-C ซึ่งทำให้การชาร์จแบตเตอรี่เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว คุณสามารถชาร์จพอตของคุณได้ในเวลาไม่นาน และพร้อมใช้งานตลอดวัน

คุณสมบัติและรายละเอียดของ Molly 9000 Puffs

     Molly 9000 Puffs มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้มันเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีคุณภาพสูง ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุพลาสติก ABS และ PC ที่มีความทนทาน พร้อมด้วยปากสูบซิลิโคนนิ่มที่ทำให้การสูบสบาย ไม่เจ็บปาก

รายละเอียดตัวเครื่อง:

  • วัสดุ: พลาสติก ABS + PC
  • ปริมาณกลิ่น: 10 กลิ่น
  • ปริมาณน้ำยา: 15 ml
  • ปริมาณแบตเตอรี่: 650 mAh
  • ปริมาณนิโคติน: 30 mg (3%)
  • พอร์ตการชาร์จ: USB Type-C
  • คอยล์: 1.1 โอห์ม คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil)

การใช้พอตในชีวิตประจำวัน

     Molly 9000 Puffs ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายและสะดวกในชีวิตประจำวัน แม้ว่าขนาดของมันจะใหญ่กว่าแต่ความน่ารักและความสามารถในการสูบได้นานทำให้มันเป็นพอตที่เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้านหรือในสถานที่ที่คุณสามารถพกพาได้ ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและสีสันที่หลากหลาย Molly 9000 Puffs เป็นพอตที่เหมาะสำหรับการเก็บสะสม เมื่อคุณสูบหมดแล้ว คุณสามารถเก็บตัวเครื่องเป็นของสะสมได้ ทำให้มันไม่เพียงแค่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งแต่ยังเป็นของสะสมที่มีคุณค่า

น้ำยา Binjai Classic XL Series เหมาะกับใคร

สรุป

     Molly 9000 Puffs จาก Toy Pod เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์น่ารักและโดดเด่น ด้วยรูปทรงตุ๊กตา Molly ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่หลากหลายและความเย็นสดชื่น ที่จะทำให้การสูบของคุณเต็มไปด้วยความสุข แม้ว่าขนาดของมันจะใหญ่และพกพายาก แต่ความน่ารักและประสิทธิภาพในการใช้งานทำให้มันเป็นพอตที่น่าสะสมและน่าใช้งานมากๆ หากคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่ารักและใช้งานได้ดี ไม่ควรพลาดกับ Molly 9000 Puffs

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *