เช็ค บาร์โค้ด น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า วิธีเช็คบาร์โค้ดของแท้หรือของปลอม

Binjai Classic XL Series 100ml

     การเช็คบาร์โค้ด บุหรี่ไฟฟ้า ถือเป็นวิธีที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบว่าสินค้าที่เราซื้อมานั้นถูกต้องตามมาตรฐาน และไม่เป็นของปลอมปนมาได้ การเช็คบาร์โค้ดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำได้โดยใช้สมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ที่มีการติดตั้งโปรแกรมสแกนบาร์โค้ด (Barcode Scanner) เพื่อสแกนบาร์โค้ดที่อยู่บนกล่องหรือขวดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หากผลการสแกนบาร์โค้ดถูกต้อง และมีการแสดงข้อมูลออกมาได้ตรงกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการตรวจสอบ จะเป็นการยืนยันว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นเป็นของแท้และไม่เป็นของปลอม แต่อย่างไรก็ตาม การเช็คบาร์โค้ดจะไม่สามารถรับประกันได้ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอันนั้นมีคุณภาพที่ดีหรือไม่ ดังนั้น ผู้ใช้ควรตรวจสอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าโดยละเอียดก่อนการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และหากพบว่ามีความผิดปกติ ควรแจ้งผู้ขายเพื่อขอเปลี่ยนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หรือคืนเงินโดยทันที

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

วิธีเช็คบาร์โค้ด Relx ของแท้หรือของปลอม

แน่นอนว่า การจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที ใคร ๆ ก็อยากที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้าของแท้กันทั้งนั้น เพราะหากจับพลัดจับผลูเจอของปลอมเข้าไป นอกจากจะเสียดายเงินแล้วยังอาจส่งผลเสียในเรื่องของคุณภาพอีกด้วย แต่เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่า Relx ที่เราใช้งานอยู่นั้นดียังไง และมั่นใจในคุณภาพได้หรือเปล่า ในบทความนี้ทาง METAVAPETHAI ได้นำวิธีง่าย ๆ ในการเช็คว่าแท้หรือเทียมมาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านเช็คกัน

  • เช็คบาร์โค้ด และ QR Code

Relx ของแท้จะต้องมีบาร์โค้ดระบุซีเรียลนัมเบอร์ รวมถึงหลัง Pod จะต้องมี QR Code ที่สามารถสแกนระบุรายละเอียดของ Relx นั้น ๆ ได้อีกด้วย

  • ระบุตัวอักษร Feel M ที่ชัดเจน

Relx ของแท้จะมีการสกรีนตัวอักษร Feel M เอาไว้ ซึ่งตัวอักษรจะต้องคมชัด ไม่ขาด ๆ เกิน ๆ หรือตัวอักษรซีดจาง

  • ฐานแม่เหล็กขั่วต่อเชื่อมกับตัวพอดแบบได้มาตรฐาน

หากคุณพลิกฐานพอดขึ้นมา จะเห็นว่ามีขั้วแม่เหล็กที่ใช้เชื่อมกับตัวเครื่องอยู่ ซึ่งส่วนนี้หากเป็นเครื่องปลอมมักจะผลิตออกมาไม่ได้มาตรฐาน มีขนาดรูปทรงไม่พอดี ฐานพอดไม่เรียบเสมอกัน และสามารถสังเกตได้ง่าย

  • เลือกซื้อ Relx จากร้านที่ได้มาตรฐานและไม่ราคาไม่ถูกเกินไป

แน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากได้ของดี ของแท้ แถมราคาถูก ซึ่งความจริงแล้วมาตรฐานของ Relx ของแท้นั้นก็ไม่ได้มีราคาที่แพงมากนัก โดยตัวเครื่องรุ่น Relx จะอยู่ที่ราคา 1,100 – 1,200 บาท และน้ำยาของ Relx จะหัวละ 200 บาท หรือ 3 หัว 550 บาท โดยที่ราคาก็จะไม่ทิ้งห่างไปมากกว่านี้ ยกเว้นในช่วงเวลาที่มีโปรโมชั่น รวมถึงการเลือกร้านที่ได้มาตรฐานก็ถือเป็นอีกส่วนที่ช่วยการันตีคุณภาพได้อีกระดับ ซึ่ง Relx ปลอมนั้นมักจะมาพร้อมกับราคาที่ถูกเกินพอดี เพราะผลิดด้วยต้นทุนที่ต่ำ

คุณสมบัติเด่นของ Binjai Classic XL Series 100ml

พอตใช้แล้วทิ้ง 2000คํา ทดแทนบุหรี่จริง 120 มวน

ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้ามาก็นาน แต่ไม่เคยดูแลรักษา จนเครื่องที่ใช้ดูหมอง ดูดไม่ขึ้น แถมแบตยังหมดเร็วอีกต่างหาก แบบนี้อาจแปลว่าเครื่อง Pod หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้กำลังจะเสื่อมอายุเร็วเกินความจำเป็น สาเหตุนึงก็มาจากการใช้งานอย่างหนัก และไม่ค่อยดูแล แต่หากใครอยากให้บุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังใช้อยู่เหมือนใหม่ต้องอ่านและนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันหน่อยแล้ว

3 ข้อ ง่าย ๆ สามารถทำได้ทุกวัน เพื่อให้บุหรี่ไฟฟ้าของคุณนั้นดูใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งยืดอายุการใช้งานออกไปให้นานยิ่งขึ้น

  1. เช็ค

การหมั่นเช็คเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า สามารถทำได้เองง่าย ๆ เช่น ช่องแบตเตอรรี่ หรือช่องใส่น้ำยา ว่ามีสิ่งแปลกปลอมอยู่หรือไม่ หรือถอดหัวน้ำยาไฟฟ้าออกมาเช็คว่าเหลือปริมาณเท่าไหร่ มีการรั่วซึมเกิดขึ้นหรือไม่ หากมีการรั่วซึม แนะนำให้ทำความสะอาด เอาคราบน้ำยาเก่าออกก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนหัวทันที จะทำให้บุหรี่ไฟฟ้าทำงานไม่หนักจนเกินไป

  1. เช็ด

การเช็ดทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้าคือสิ่งที่จำเป็นที่หลายคนนั้นละเลย ไม่จำเป็นต้องเฉพาะแค่ภายนอกเครื่องเท่านั้น แต่ควรหมั่นทำความสะอาดช่องน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าด้วย โดยใช้ทิชชู่แห้งยัดลงไปกำจัดฝุ่นและคราบเหนียวที่ค้างอยู่ด้านใน รวมถึงใช้ผ้าแห้งเช็ดบริเวณฐานพอดที่มีทองเหลืองติดอยู่อย่างสม่ำเสมอ จะทำให้การทำควันเป็นไปอย่างสมูท ไม่สะดุดฟีลสูบแน่นอน

  1. ชัวร์

ชัวร์ในที่นี้คือ ทุกครั้งก่อนคุณจะออกจากบ้าน หรือพกบุหรี่ไฟฟ้าไปที่ไหน ควรมั่นใจว่ามีแบตเตอรี่ที่เพียงพอต่อการใช้งานตลอดวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ประสบปัญหาแบตแดงในระหว่างวัน ซึ่งก็จะทำให้การสูบไม่มีประสิทธิภาพ เครื่องจะทำงานหนัก รวมไปถึงการเช็คน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานแลเพียงพอ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัดส่วน PG&VG

วิธีเช็ค Relx Infinity Plus แท้หรือเทียม

     คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าสินค้าที่คุณซื้อจากคนที่บอกว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายเจ้าดังเป็นสินค้าของแท้ 100% ยิ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้า สินค้าที่ยังไม่ถูกกฎหมายในบ้านเรา การปลอมขึ้นมาก็เลยอาจดูทำได้ง่าย ๆ เลย โดยขั้นตอนในการเช็คว่า Relx Infinity Plus ที่เราซื้อมานั้นของแท้หรือไม่ สามารถตรวจดูได้ง่าย ๆ เพียงแค่สแกน QR Code ข้างกล่องสินค้าดูได้เลย จากนั้นให้ใช้ของแข็งค่อย ๆ ขูดเบา ๆ ใต้ QR Code คุณจะเห็นรหัส 14 ตัว ให้นำรหัสนี้ไปกรอกใส่ในช่อง 14-digit Code เพื่อทำการเช็คโค้ดสินค้าได้เลย และเมื่อสินค้า หรือ Relx Infinity Plus ที่คุณซื้อมานั้นเป็นของจริง ระบบในเว็บไซต์จะขึ้นบอกเราว่า Authentic! You’re all set. แต่หากเป็นของปลอม ระบบในเว็บไซต์จะขึ้นว่า Oh no… Coumterfeot WARNING.

หมายเหตุ : หากตัวเลขที่ขูดเจอเป็น 0 หรือ O หรือ o ให้พิมพ์สลับกันระหว่างเลขศูนย์ / ตัวโอพิมพ์ใหญ่ / ตัวโอพิมพ์เล็ก

น้ำยา Binjai Classic XL Series เหมาะกับใคร

สรุป

     การเช็คบาร์โค้ดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า สามารถทำได้โดยใช้สมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งโปรแกรมสแกนบาร์โค้ด (Barcode Scanner) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสแกนบาร์โค้ดผ่าน Google Play หรือ App Store ได้เลย ระบบจะทำการสแกนและแสดงข้อมูลน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในหน้าจอ ซึ่งอาจรวมถึงชื่อสินค้า ขนาดของบรรจุภัณฑ์ ส่วนผสม ปริมาณน้ำยา และอื่น ๆ แต่หากในกรณีที่บาร์โค้ดไม่สามารถสแกนได้ คุณสามารถติดต่อสอบถามทีมงาน หรือผู้จำหน่ายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้

สนใจสั่งซื้อได้ที่ HODSUSECIG.NET

Homepage

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *